วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ชายวันพุธ


อุปนิสัย... 
เป็นคนที่ช่างคิดและมีความรอบรู้สูง มักเป็นนักวิชาการหรือนักคิดเป็นส่วนมาก มีความสามารถหลายๆ ด้านและเป็นคนที่เอาใจใส่สนใจกับความก้าวหน้าของตนเองอย่างสูง จิตใจโอบอ้อมอารีและเป็นคนที่มีน้ำใจกว้างดุจมหาสมุทร เพื่อนฝูงชอบคบหาเพราะเป็นคนช่างเกรงใจ และถนอมน้ำใจผู้คนเป็นอย่างมากมักจะเก็บความรู้สึกพึงพอใจ หรือไม่พอใจไว้ข้างในและเป็นคนที่ไม่ช่างพูดเพ้อเจ้อ โวยวาย มักจะเสียเปรียบเพื่อนฝูงอยู่เนืองนิตย์ เพราะชอบอาสารับปากช่วยเหลือผู้คน หากวันข้างหน้าได้เป็นใหญ่เป็นโตเป็นผู้แทนได้อย่างเหมาะสมมาก เพราะเห็นอกเห็นใจคนรอบข้างอย่างดีเยี่ยม แต่เมื่อยามเก็บกดจะหมดที่อดกลั้นก็มักจะเจรจาพูดจาได้เฉียบขาด และเจ็บแสบเหมือนกัน วัยเด็กมีคนล้อมหน้าล้อมหลังหลงเสน่ห์มากมายเพราะเป็นคนที่น่ารักและเรียบร้อยคนหนึ่งมักจะเป็นผู้นำเพื่อนฝูงอยู่เสมอในวัยเด็กดวงตามีเวทมนตร์ขลังอย่างมากหากใครได้มองแล้วจะปลาบปลื้มนิยมชมชอบและพึงพอใจแทบทุกคน

การงาน...
ผู้ชายวันนี้มักชอบงานที่เกี่ยวกับการเพ้อฝันที่มองโลกในแง่สวยงาม ได้อย่างเลิศเลอมักจะชอบงานที่สบาย ๆ แล้วทำงานอย่างอึดอัด จนน่ารำคาญในบางครั้งจนบางครั้งมีผู้เข้าใจผิดหาว่าเป็นคนอู้งาน หรือขี้เกียจได้นะครับ ไม่ชอบงานจุกจิก ที่ต้องแก้ปัญหามากจนปวดสมอง ชอบการทำงานที่มั่นคงมากกว่าชอบดิ้นรนหรือเสี่ยง งานราชการทุกประเภท เหมาะสมมากเพราะไม่มีวันที่จะอดตายหากได้เข้าไปทำ ถ้าเป็นการค้าขายกิจการเกี่ยวกับ เอ็กซ์ปอร์ต อิมปอร์ตจะเหมาะมาก เป็นคนชอบออกสังคมที่เจอะเจอผู้คน จึงเหมาะที่จะทำงานเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ได้เช่นกัน ถ้าชอบสถาปัตย์หรืองานเกี่ยวกับศิลป์ก็จะโด่งดังสุดฟากฟ้าเลยทีเดียว

ความรัก... 
ด้วยอุปนิสัยที่เป็นคนเจ้าชู้พ่อไก่แจ้ จึงมักเป็นคนที่มากมายหลายใจ และใช้ความรักได้อย่างสิ้นเปลืองที่สุด เป็นคนที่รักพี่เสียดายน้องเสมอ จึงมักจะรักมากและสร้างความหวังให้กับผู้คนมากมาย วาจาคำพูดจะอ่อนหวานจนชวนไหลหลง ยิ่งกว่าลงสาริกาลิ้นทองเสียอีก ช่างติช่างเลือกจึงมักได้แร่ในบทสุดท้าย หากวันใดมีความจริงใจกับใคร ๆ จริง ๆ ต้องหมั่นระวังกรรมเก่า ที่หลอกลวงเขาจะตามมากสนองไว้ด้วยนะ รสชาติของบความรักจะมีเทคโนโลยีสูงและเทคนิคนำสมัยเสมอ ชอบผู้หญิงที่แต่งตัวเด่นทันสมัยมักเน้นคุณสมบัติพิเศษ ที่เป็นเนื้อคู่ได้คือคนที่อ่อนหวาน

ลักษณะเนื้อคู่...มักมองอย่
างถ่องแท้และเลือกมากจนแน่ใจว่าดวงชะตามีนิสัยสมพงศ์อุดมการณ์ไปกันได้จึงจะเริ่มจริงจังและตรึงใจ มักจะเป็นเพื่อนร่วมชั้นคนร่วมอุดมการณ์กับความฝันที่ล่วงรู้จิตใจมาเนิ่นนานแล้วจึงเป็นเนื้อคู่จริง หรือคนร่วมงานหรือใกล้เคียงกัน ในสถานที่ทำงานแรกพบไม่ถูกชะตากันก่อน แต่ต่อไปก็จะยิ่งรักกันมากขึ้น ผู้หญิงของหนุ่มวันนี้มักจะเย่อหยิ่งถือตัวจนอยากจะเอาชนะ จึงกล่าวได้ว่าลักษณะนิสัยของหญิงดวงคู่ของผู้ชายวันพุธ มีความอ่อนหวานเชือดเฉือนอารมณ์ชายได้อย่างราบคาบทีเดียว ที่สำคัญชอบคนอายุน้อยกว่า


<< ย้อนกลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น