วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ชายวันศุกร์


อุปนิสัย...
อารมณ์มุทะลุโกรธง่ายหายเร็วและเป็นคนที่เจรจาพาทีมีเสน่ห์ เป็นที่หลงใหลของผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก มีความเฉลียวฉลาดและทันคนแก้ไขสถานการณ์ล่วงหน้าได้อย่างดีเยี่ยมมากเลยทีเดียว รักใครชอบใครก็จะนึกถึงทุกลมหายใจ เวลาโกรธหรือไม่ได้ดังใจต้องฉุนเฉียว และแสดงอารมณ์ออกมาอย่างเก็บซ่อนเร้นไว้ไม่ได้ ชอบทำคุณช่วยเหลือผู้คน แต่มักไม่ได้รับความดีหรือปิดทองหลังพระเสมอ วัยเด็กมีความยากลำบากต้องต่อสู้ และดิ้นรนช่วยเหลือตัวเอง บางคนแทบเอาชีวิตไม่รอดก็มี แต่เมื่อเติบโตจะสร้างฐานะมีชื่อเสียงเกียรติยศได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ผู้ชายวันนี้มักเป็นผู้นำหรือเป็นใหญ่เป็นโตในวันข้างหน้า หากได้ดีต้องหมั่นตรึกตรองก่อนพูดเจรจา เพราะมักมีศัตรูจากวาจาคำพูดได้โดยไม่รู้ตัวไม่ชอบคนโกหกตอแหล และมักผูกจิตใจเจ็บเมื่อถูกทรยศ มีความคิดที่คล่องแคล่วว่องไวอย่างดีเยี่ยม

การงาน...
มีวาจาเป็นมหาลาภ ฉะนั้นการงานที่เกี่ยวกับการพูด การเขียน หรือการที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นเส้นทางของการทำงานแล้วจะเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก ชอบงานที่มีความท้าทาย และมีเป้าหมายตามคิด หากจับงานทำด้านการค้าขายรับรองว่าได้กินขาดชัวร์ งานนายหน้าค้ำประกัน ยิ่งรุ่งเรืองใหญ่ ดาราศิลปินที่เกิดวันนี้มีดวงรุ่งระดับบิ๊กเลยทีเดียว รับราชการก็จะเป็นที่เสน่ห์รักใคร่ของเจ้านาย และผู้หลักผู้ใหญ่อย่างมาก

ความรัก... 
เป็นเรื่องที่ฟุ่มเฟือยที่สุดของพ่อหนุ่มวันนี้ เพราะเป็นคนมีเสน่ห์ ที่หลงใหลในคำพูดคำจาของตัวเองอยู่แล้ว มีความต้องการทางด้านความรัก และกามารมณ์สูงมาก มักจะแสดงความเจ้าชู้อยู่ร่ำไปจึงมักจะมีคำว่ารักหลุดออกจากปากนับครั้งไม่ถ้วน เวลาจะมอบหัวใจแต่งงานกับหญิงใดสักคนก็มักจะเกิดขึ้นอย่างสายฟ้าฟาดเลยทีเดียว ชอบการจู่โจมอย่างรวดเร็ว มักเป็นคนที่ช่างเลือกแล้วก็ไม่ค่อยได้ดีสมใจเพราะของดีไม่ยอมรอให้เลือกจนนานเกินไป

ลักษณะเนื้อคู่...ผู้ชายวัน
นี้มักจะมองหญิงที่จะเป็นนางในหัวใจที่ลักษณะนิสัย ความเอาอกเอาใจและความเพียบพร้อมที่จะเป็นแม่ของลูกเขามากกว่าอย่างอื่นจึงมักจะเป็นคนที่เลือกคนที่มีลักษณะเป็นหญิงเรียบร้อย ที่ไม่ช่างพูดจนน่ารำคาญ และไม่อีเดียตจนน่าเซ็งเหมือนกัน จะต้องเป็นคนที่ใจสปอร์ต และอดทนต่ออารมณ์ของพ่อเจ้าประคุณได้ เพราะหนุ่มวันศุกร์ผีเข้าผีออกบ่อย ๆ มักจะได้คู่สร้างคู่สมที่ส่งเสริมกับดวงชะตาและชีวิตการงานอย่างดีเยี่ยมเลยทีเดีย


<< ย้อนกลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น