วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เอริคเปิดตัวเพลงแต่งเอง 'Hands Up' ในละครใหม่ 'Spy Myung Wol'

อริค หัวหน้าวง SHINHWA 
/วงไอดอลเพียงวงเดียวที่ยังคงทำงานในฐานะวงไอดอลยาวนานที่สุดในเกาหลี/

เอริค (มุนจองฮยอก) สมาชิกชินฮวา ได้เข้ารับการคัดเลือกตัวแสดงนำชายในละครเรื่องถัดไปที่จะฉายทางช่อง KBS "Spy Myungwol"

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในการรับใช้ชาติเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ละครเรื่องนี้ก็นับเป็นละครเรื่องแรกในรอบ 3 ปีของเขานับจากเรื่องที่เขาได้แสดงไว้ล่าสุด "Strongest Chilwoo"

แต่เดิมเอริคได้ตกลงแสดงละครเรื่อง "Poseidon" ซึ่งเริ่มถ่ายทำไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และมีกำหนดจะฉายทางช่อง SBS แต่เนื่องจากปัญหาบางประการทำให้การถ่ายทำละครต้องหยุดลงกระทันหัน สุดท้ายหลังจากที่ใช้เวลาในการตัดสินใจอยู่นาน เอริคจึงตัดสินใจตอบรับละครเรื่องนี้ ซึ่งเป็นละครที่ฉายวันจันทร์-อังคาร เริ่มเดือนกรกฎาคม

"Spy Myungwol" เป็นเรื่องราวของสายลับสาวชาวเกาหลีเหนือที่เข้ามาในเกาหลีใต้และได้พบกับซูเปอร์สตาร์เกาหลีซึ่งรับบทโดยเอริค ซึ่งในชีวิตจริงเขาก็เป็นที่รู้จักอยู่แล้วทั้งในญี่ปุ่น จีนและประเทศอื่นๆ

Credits : Hankooki + Absolut Shinhwa
Translate : xue-ni@shinhwathailand




เอริค ซึ่งกำลังถ่ายทำละคร "Spy Myungwol" อยู่ที่สิงคโปร์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนๆ ซึ่งมารวมตัวกันเมื่อวันที่ 12 มิถุนายนเพื่อช่วยการถ่ายทำฉากคอนเสิร์ต

ในละครเรื่องนี้เอริครับบท Kang Woo ดารา Hallyu ชั้นนำของเกาหลี และในฐานะที่ตัวเขาเองเป็นสมาชิกวงไอดอลรุ่นบุกเบิก ฉากคอนเสิร์ตดังกล่าวจึงเหมือนเป็นคอนเสิร์ตจริงๆ ด้วยการแร็พอันน่าประทับใจและการแสดงอันมีชีวิตชีวา ในวันนั้นเอริคเปิดตัวเพลงที่เขาแต่งเองเป็นครั้งแรก เป็นเพลงฮิปฮอปแร็พทำนองหนักแน่นชื่อ Hands Up ซึ่งเหมาะกับเสียงเจ้าตัวมาก

เอริคกล่าว "ผมเขียนเนื้อและแต่งทำนองเพลงนี้เป็นพิเศษเพื่อตัวละคร Kang Woo ครับ นอกจากนี้เรายังเตรียมท่าเต้นและการแสดงอันน่าประทับใจที่ช่วยเสริมสถานะความเป็นดารา Hallyu ของตัวละครด้วย"

ในเวลาเดียวกัน แฟนๆ ของเอริคก็อาสามาเป็นส่วนหนึ่งของฉากคอนเสิร์ต มีแฟนๆ ประมาณ 800 คนจากสิงคโปร์ ไทย ญี่ปุ่น และอินโดนีเซียถือแผ่นป้ายและส่งเสียงเชียร์ดังสนั่นเมื่อทีมงานละครให้คิว

เอริคยังเตรียมเบอร์เกอร์กว่า 800 ชิ้นให้กับแฟนๆ ซึ่งบางคนอยู่จนดึกดื่น เขายังแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ด้วยว่า "ขอบคุณทุกคนที่มาช่วยการถ่ายทำและอยู่กันจนดึกด้วยครับ ผมดีใจมาก"

"Spy Myungwol" เป็นเรื่องรักระหว่าง Han Myung Wol สายลับเกาหลีเหนือ (แสดงโดย Han Ye Seul) และ Kang Woo ดารา Hallyu (แสดงโดยเอริค) จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 11 กรกฎาคม

เครดิต: JoyNews24 + Osen + Absolut Shinhwa + Shinhwathailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น