วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ชายวันพฤหัสบดี


อุปนิสัย...
ผู้ชายวันนี้มักเป็นคนที่คุยโวโอ้อวดและอวดฉลาดอวดรู้เป็นอย่างมาก ชอบเป็นผู้นำสั่งสอนผู้อื่น มากกว่าจะให้ใครมาสั่งสอนตนเอง เจรจาพาทีก็มีเหตุมีผลอย่างลึกซึ้งมากเป็นพิเศษ มีเหตุผลน่าเชื่อถือ จึงมักจะเป็นคนที่นับถือของผู้คนร่วมงานหรือคนรอบข้างเสมอ ช่างพูดและจริงใจ ดิ้นรนต่อสู้ด้วยลำแข้งของตนเองมากกว่าจะคิดพึ่งพาอาศัยผู้อื่น อารมณ์ไม่อยู่กับร่องกับรอยจึงทำการใดรวดเร็วหรือชักช้าขึ้นอยู่กับอารมณ์ว่าสุนทรีหรือไม่ในขณะนั้น ไม่ชอบการสั่งสอนจู้จี้จุกจิกจากผู้อื่น ชอบเรียนรู้ด้วยตนเอง วัยเด็กมักจะเก่งกาจ เฉลียวฉลาดกว่าเด็กวัยเดียวกันมาก ชีวิตอาจต้องอาภัพกำพร้าบิดามารดา หรือบิดามารดาหย่าร้างกันก็ได้ ช่วยเหลือเกื้อกูลพี่น้องเสมอ แต่เวลาโมโหก็มักกำเริบพูดไม่ยั้งคิดเหมือนกัน ต้องระวัง มักมีตำหนิไฝ ปาน ในร่มผ้า

การงาน...
เป็นคนที่ชอบการยกยอให้เกียรติจึงมักชอบทำงานนั่งโต๊ะ หรือนั่งบริหารออกคำสั่งมากกว่าจะออกไปตากแดดเป็นกรรมกร งานเกี่ยวกับกฎหมายการปกครอง การแนะแนวทางกับผู้คนได้อย่างดี จึงมักเป็นคนที่มีสมองเสธได้อย่างดีเยี่ยม งานที่ทำต้องท้าทายและเติบโตแต่ถ้าเป็นงานที่ต้องถูกจับยัดให้นั่งทำงานอย่างไร้ค่า หากหยากไย่แมงมุมขึ้นแล้วละก็อย่างเสียใจ เพราะผู้ชายวันนี้ชอบทำงานรักศักดิ์ศรีมากกว่าเงินตรา งานที่เด่นชัดและเหมาะสม เช่น วิศวะ แพทย์ สถาปัตย์ นักกฎหมาย หรืออยู่ในเครื่องแบบทหารก็ไปได้รุ่งเรืองเช่นกัน

ความรัก...
มีทฤษฎีของความรักที่ค่อนข้างจะจริงจังมาก รักใครก็รักจริง รักเดียวใจเดียวไปเลย ไม่ค่อยสำส่อนเผื่อเลือก รักใครก็จะปักอกปักใจเอาชีวิตเข้าเดิมพันอย่างมั่นใจและทระนง กามเทพมักกลั่นแกล้ง เทวดามักมองเมิน จึงมักจะพบความรักที่ต้องหลงรักเขาข้างเดียวเป็นส่วนมาก คนที่เขารักเรา เราก็ไม่ประทับใจ คนที่เขาไม่แยแส ก็มักจะปักใจหลงชอบวางแผนเพ้อเจ้อกับอนาคตที่ยังมีแต่ซากไร้หินไร้อิฐที่จะสร้าง มักจะวางโครงการกับหญิงที่ชอบพอ และปักใจเสมอแต่มักจะกลายเป็นสวรรค์ล่มวิมานอสูรโดยตลอด ให้ระวังความรักที่ไม่สมดุล อาจจะทำให้เกิดความบอกช้ำทางจิตใจสูงควรเน้นความรักที่มีความจริงใจห่วงใยซึ่งกันและกัน

ลักษณะเนื้อคู่...ผู้ชายที่
เกิดวันพฤหัสบดีมักจะนิยมชอบผู้หญิงในหัวใจที่ค่อนข้างเรียบร้อย และสุภาพมีมารยาทเป็นที่หนึ่ง หากเป็นผู้ลากมากดี ก็ยิ่งเต็งหนึ่งเลยทีเดียวไม่จำเป็นต้องสะสวย เลิศเลอ เหมือนนางสาวไทย แต่ต้องมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและเยี่ยมไว้ก่อน ผิวพรรณของหญิงที่ต้องชะตาในดวงใจ ชอบคนผิวค่อนข้างขาว รูปร่างอวบอั๋นยิ่งถูกใจ มักจะเป็นคนที่ร่วมความสัมพันธ์ในอาชีพเดียวกัน หรือมีงานที่ต้องต่อเนื่องสัมพันธ์ผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้น


<< ย้อนกลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น