วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หญิงวันเสาร์


อุปนิสัย...ดาวที่ส่งอิทธิพลต่อดวงชะตาชีวิตของคุณ
ตั้งแต่เมื่อแรกเกิดจนกระทั่งดวงชะตาชีวิตสู่เส้น ทางการต่อสู้ การฝ่าฟัน ความสุขและความสำเร็จ สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์นั้น นอกจาก "ดวง เสาร์" ดวงแห่งอำนาจในเจ้าเรือนแล้วยังมีดาว "จันทร์" เป็นดาวที่เล็งกับดวงชะตาพื้นของคุณด้วย อำนาจของดาวเสาร์และดาวจันทร์ ทำให้คุณเป็นคนตื่นตัวและเป็นคนมีไหวพริบ และความทรงจำดีเป็นพิเศษ ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์นอกจากเป็นคนฉลาด และช่างสังเกต และโตเกินกว่าวัยของตนเองแล้ว ยังเป็นคนที่รับผิดชอบตนเองได้อย่างดี เป็นคนมีความฝันและมักจะวาดวิมานใน ความฝัน อย่างสวยงาม ไม่ท้อหากว่ามันล้มละลาย คุณจะแกร่งและลุกขึ้นมาเพื่อจะสร้างความฝันให้เป็นจริงใหม่ให้จงได้ ลักษณะของดาวเสาร์ทำให้คุณเป็น คนซุกซน และระวังจะมีตำหนิ อาทิ แผล เป็น หรือว่าไฝปานในที่สำคัญ ๆ อย่างเห็นได้ชัดทีเดียว เป็นคนใจร้อน และชอบความซื่อสัตย์ และ จริงใจ หากใครก็ตามคิดว่าจะคบหาผู้หญิงเกิดวันเสาร์ จำไว้ว่าคุณจะต้องเป็นคนจริงใจ และเป็น คนชัดเจน คุณจะสามารถเอาหัวใจของเธอมาครองได้ อุปนิสัยเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ แต่ด้วย ความเป็นคนใจอ่อนมีเมตตาสูง จึงมักเสียเปรียบคนที่คอยจ้องล่าผลประโยชน์จากคุณอยู่เสมอ ๆ วัยเยาว์เป็นคนที่มีความเก่ง และฉลาด เห็นได้ชัดว่ามีแววของคนที่จะเติบโตเป็นคนที่มีความสามารถในวันข้างหน้าอย่างแน่นอน ด้วยความที่คุณเป็นคนค่อนข้างพูดจาตรงไปตรงมา หรือว่าเป็นคนชัดเจน ทำให้คุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บ ตัวบ้าง หรือว่ามีเพื่อนสนิท น้อยคน แต่รู้ใจกัน ดาวจันทร์ เป็นดาวแห่ง ความเมตตา และแสงแห่งความนิ่มนวล ทำให้คุณเป็น คนที่มีจริตความเป็นผู้หญิง อันเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เพศตรงข้ามสนใจเป็นอย่างดีทีเดียว งานฝีมือหรืองานเกี่ยวกับอาหารการกิน ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์จะเป็นคนที่มีความสามารถ หรือว่าพอจะโชว์อวด เขาได้บ้างไม่มากก็น้อยแหละครับ อารมณ์อันร้อนแรงชัดเจน ทำให้คุณดูภายนอกอาจจะเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่า ท่าจะเป็นผู้หญิงเย่อหยิ่งจองหอง แต่เมื่อได้มาสัมผัสมาคบหาแล้วจะรู้ว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่ารัก และเป็นคนที่มีน้ำใจงามมากคนหนึ่งเลยทีเดียวบางคนชีวิตในวัยเยาว์ จะต้องยากลำบาก หรือว่าอยู่ในอุปถัมภ์ของญาติผู้ใหญ่ จึงเป็นคนแสวงหาความอบอุ่นจากคนรอบข้าง อยู่เสมอๆ จากอำนาจของดาวเสาร์และดาวจันทร์ที่สัมพันธ์ส่งผลกัน ทำให้ดวงชะตาของคุณเป็นคนที่มี สองอารมณ์อยู่ในคน ๆ เดียวกัน บางอารมณ์ก็อ่อนหวาน และเยือกเย็น บางอารมณ์ก็จะ โผงผาง ชัดเจน ตรงไปตรงมา สุดแต่ว่าใครจะอยู่ในสถานการณ์ของชีวิตช่วงไหน

การเงิน-อาชีพ...มองดวงดาวแ ห่งเรือนการงาน และการสร้างความสำเร็จของชีวิต
ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ จะเห็นได้ชัดว่าผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ เป็นคนที่ชอบชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงที่จะต้องใช้มันสมอง และการบริการจัดการ ไม่ชอบชีวิตเรียบง่าย ย่ำอยู่กับจนเกินไป ดาวพุธเป็นดาวของอาชีพการงานของ ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์สามารถทำนายได้ว่า คุณเป็นคนที่ชอบทำงานที่มีโอกาสฝันว่าวันหน้าคุณจะต้องไปให้ถึงบัลลังก์แห่งเกียรติยศ ที่เฝ้ารอได้ และเป็นคนที่ชอบการค้าขายที่ตัวเองมีความสามารถ จะทำได้โดยตนเอง ไม่ชอบยืมจมูกคนอื่น ๆ มาหายใจ เพราะว่าคุณเป็นคนที่เชื่อมั่นว่าดวงตนเอง เป็นคนมีบริวารไม่ดี และมักมีปัญหากว่าค้าขาย หรือว่าเป็นนักธุรกิจที่มีบริวารเจ้าเล่ห์ช่างปัญหา ด้วยพื้นฐานดวงเป็นคนช่างฝัน และไม่ชอบความเลื่อนลอย เชื่อได้ว่าคุณเป็นคนที่มีกิจการ หรือว่า นักลงทุนอะไรก็ตาม โอกาสที่จะมีฐานะมั่นคง จะมีมากทีเดียว เพราะว่าเป็นคนสู้ ปัญหา และเป็นผู้หญิงที่จิตใจคล้ายผู้ชายมากกว่า เพราะลุยได้ทุกเวลา ดาวพุธอันเป็นดาวแห่งอาชีพวีถีชีวิตและการงาน เมื่อทำนายในตำแหน่งที่มีอยู่ร่วมกันดวงเสาร์แห่งวันเกิดรวมดาวจันทร์แห่งอำนาจเสริม ทำให้ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ มีโอกาสเป็นได้ ทั้งนักบริหาร นักธุรกิจ หรือแม้กระทั่งนักออกแบบศิลปะ ที่มีค่าตัวแพงมากเลยทีเดียว เป็นคนเจ้าระเบียบ และชอบทำงานแบบเป็นระบบ นอกจากอารมณ์เซ็งที่เกิดขึ้นได้นานๆ ครั้ง จึงจะวางเฉยกับการทำงาน ซักพักนะครับ..คุณก็จะกระเตื้องขึ้นมาใหม่ด้วยตัวเองแน่นอน...

ความรัก...
ดาวแห่งชีวิตคู่ของคุณ เป็นดาวที่อยู่ในอำนาจของ "ดาวเสาร์" แห่งวันเกิด ทำให้ดาวศุกร์ ซึ่งเป็นพลังของความรัก ความรู้สึกอบอุ่น และการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับใครซักคนสำหรับชีวิตของ คุณเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน นั่นก็หมายถึง คุณมีโอกาสแต่งงาน หรือใช้ชีวิตคู่แห่งความรักอย่างไม่คาดคิด หรือตริตรองระยะยาวนานเพียงพอ สิ่งเหล่านี้ อาจจะเกิดจากภาวะกดดันรอบข้าง จากญาติในครอบครัว หรือว่าความบังเอิญอย่างลงตัวเกิดขึ้น ชีวิตแห่งหัวใจความรักของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์จึงเป็นคนที่มีความว้าเหว่ หรือว่ารู้สึกโดดเดี่ยว แม้กระทั่งในขณะที่อยู่กับคู่ชีวิตแล้วก็ ตามสภาวะจิตตรงนี้มันเกิดจากอิทธิพลดาวศุกร์มาแทรกดาวเสาร์แห่งอำนาจวันเกิดของคุณนั้นเอง เมื่อรู้เท่าทันก็ต้องฝึกให้จิตใจของตนเอง เป็นคนยอมรับสภาพจะได้เป็นธรรมชาติ และไม่มี ความร้อนรุ่มในความทุกข์ อันมักเกิดมาจากความรักเป็นส่วนใหญ่สำหรับคุณด้วยซิครับ ดาวศุกร์ส่งผลให้เกิดอิทธิพลทางจิตใจต่อคุณ ผู้หญิงเกิดวันเสาร์เป็นคนมีความมั่นใจใน บุคลิกภาพตนเองพูดตรงไปตรงมา คุณอาจจะไม่สวยสะดุดตา แต่ก็มีมาดนางพญาเหลือกินจริง ๆ เป็นคนที่เก็บรายละเอียด สำหรับการคบกับเพศตรงข้ามทุกคน ระวังนะครับความรักเป็นเรื่องของการจูนเครื่องเข้าหากัน ไม่ใช่การให้ปฏิญาณสัญญาที่ทำผิดแล้วจะลงโทษสถานเดียว คุณต้องฝึก และทำความเข้าใจเรื่องความรักและชีวิตคู่ให้มาก เพราะว่าอารมณ์คุณเป็นคนอ่อนไหวมากกว่าผู้หญิงที่เกิดวันอื่นๆ ตรงที่แคร์คำพูดยึดสัจจะมากเกินไปสำหรับคนที่จะมาเป็นคู่ครองความอ่อนหวานของคุณจะมีผลมาจากการกระทำ หรือว่าการปฏิบัติมากกว่า ตรงนี้เป็นเหมือนกับว่าหัวใจของคุณอยากบอกว่าใครก็พูดได้ว่าจะรักคู่ชีวิตมากแค่ไหน แต่คำพูดไม่ศักดิ์สิทธิ์เป็นรูปธรรมเท่ากับการกระทำ คุณจึงเป็นคนที่แสดงออกถึงความอาทรและความรักจากการปฏิบัติมากกว่าคำพูด... ตรงนี้ขอสนับสนุนว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็ขอเตือนว่า ผู้ชายแทบทุกคนก็มักจะเรียกร้องเกินความพอดี เขาก็ยังต้องการความอ่อนหวาน จริตของผู้หญิงจากคนรักของเขา คุณจะต้องทำความเข้าใจว่า ความรักและชีวิตคู่ ไม่มีทฤษฎีใดในโลกนี้จะตายตัวเสมอไปนะครับ ขอเตือนว่าหากจะให้ชีวิตรักมีความสุข ต้องยอมรับความเป็นจริงบางด้านของธรรมชาติของผู้ชายด้วยจะเป็นการดีสำหรับคุณ

1 ความคิดเห็น:

  1. How to Deposit a Casino and Claim Free Bonus | MrCD
    What 안양 출장안마 makes you eligible for a welcome bonus? — 동두천 출장샵 Why not try out 광주광역 출장안마 a free slot machine? We'll tell you in one Deposit money into your account and enjoy every 계룡 출장안마 slot bonus.What type of bonus does Jackpot City offer?How does Jackpot City give new 보령 출장안마 customers?

    ตอบลบ