วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หญิงวันพฤหัสบดี



อุปนิสัย... 
ผู้หญิงที่เกิดวันนี้ เป็นคนที่มีความอดทน บากบั่น และต่อสู้กับความยากลำบากได้เป็นอย่างดี เหนื่อยกายสำหรับคุณเป็นเรื่องไม่เคยท้อแท้ แต่คุณจะแคร์ความเหน็ดเหนื่อยทางจิตใจมากที่สุด ดวงชะตาคุณ ต้องเกิดขึ้นมาท่ามกลางคำถามมากมาย ความสับสนกับเรื่องภายในครอบครัว และคนใกล้ชิดจะเกิดขึ้นเสมอ ๆ ความอบอุ่นที่คุณเรียกร้องข้างในจิตใจ ก็เป็นสิ่งที่อ้างว้างและแสวงหาอย่างโหยหิว อยู่ตลอดเวลา แม้บางคนจะโชคดี เกิดในวงศ์ตระกูลมีทรัพย์มาก แต่ขาดความร่ำรวยทางหัวใจแน่นอน ในวัยเยาว์ของคุณ คุณเป็นคนชอบอาสา หรือว่าเป็นคนมีน้ำใจ สม่ำเสมอในการอยู่ร่วมกับผู้คนในสังคม ทำให้เป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีคนหนึ่ง แต่สิ่งที่ต้องแก้ไขบ้างก็คงจะเป็นเรื่องของการอดทนในการรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น โดยแท้แล้วคุณจะเป็นชอบพูด ช่างเจรจาให้คนอื่นฟังคุณมากกว่า แต่ขาดการพิจารณารับฟังจากผู้อื่น ระวังโตขึ้นจะเป็นคนที่หูเบา ระแวงง่าย และนิสัยเช่นนี้ก่อให้เกิดความวุ่นวายในจิตใจทั้งด้านการทำงานและครอบครัว หากไม่ระมัดระวังปรังปรุงตั้งแต่วัยเยาว์ของชีวิต เป็นคนที่มีความมานะแม้ยากจนในวัยเยาว์ แต่จะดิ้นรนสร้างตัวจนได้ดีและประสบความสำเร็จด้วยความสามารถของตนเอง หากลดความเป็นคนขี้บ่น จู้จี้ลดบ้าง จะเป็นคืนที่มีพร้อมทั้งสติปัญญา ความอดทน และความสง่างามอย่างพอดีทีเดียว สิ่งที่จะช่วยแก้อิทธิพลของดาวพฤหัสบดีที่ส่งผลกับดวงชะตาด้านนิสัยของคุณก็คือ การฝึกสมาธิหรือการใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อทบทวนสิ่งที่ผ่านมาในแต่ละวันอย่างมีสติปัญญา คุณจะคลายความฟุ้งซ่านของชีวิตลงได้บ้าง เพื่อความสุขของตัวคุณเอง

การงาน-อาชีพ...
ต้องเริ่มต้นทำงานด้านการเรียนรู้ด้วยตนเอง จึงจะเป็นคนแกร่ง และมีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิตได้โดยง่าย หากคุณเป็นคนที่ไม่คว้าโอกาส หรือเป็นคนที่ชอบอยู่อย่างประมาทใช้ชีวิตแบบคุณนาย หนักไม่เอาเบาไม่สู้ก็ไม่อาจก้าวหน้าได้ แต่เป็นคนที่เรียนรู้ได้เร็ว และเป็นคนช่างจดช่างจำ การเรียนรู้ที่สะสมจากประสบการณ์จริงจะมีประโยชน์กับชีวิตของคุณมากเป็นพิเศษ อำนาจของดาวอังคารส่งผลให้ผู้หญิงที่เกิดวันนี้ เป็นคนที่หลักการ และชอบความรู้แบบวิชาการ และการปฏิบัติจริง คุณมักจะเป็นคนทำงานแบบใช้ความรู้ หรือว่าความสามารถเฉพาะตัวแล้วจะประสบความสำเร็จ ฝีมือด้านช่าง หรือแม้กระทั่งอาหารก็พอไปไหว ยิ่งการงานทางด้านการศึกษาและการบริหารประสานบุคคล คุณจะเด่นมาก เพราะดาวมันส่งผลบวกให้ดวงชะตาคุณ แม้จะลำบากเท่าไหร่ก็ตาม ผู้หญิงที่เกิดวันนี้จะทำงานที่มีการยอมรับของสังคม และมีโอกาสเชิดหน้าชูตาได้บ้าง หากค้าขายก็เป็นคนที่ชอบค้าขายแบบอิสระ หรือลงทุนเปิดกิจการที่ตนเองใฝ่ฝันมานานก่อนจะเดินตามคนอื่นๆ หรือเรียกว่าตามกระแส งานด้านวิชาการ ฝีมือ หรืองานที่ต้องใช้การวางแผน งานพบปะผู้คน จะเป็นงานที่คุณได้รับแรงบันดาลใจทำได้ดีและประสบความสำเร็จ

ความรัก...
ความอ้างว้าง และความไขว่คว้าความอาทรและอบอุ่น จากวัยเยาว์ ที่คุณขาดมาเสมอๆ ทำให้คุณมีความเก็บกดทางอารมณ์แห่งความโหยหา ความเข้าใจมากเป็นพิเศษ หากใครก็ตามเห็นผู้หญิงวันนี้ ท่าทีภายนอกดูเรียบร้อยแล้วภายในหัวใจจะสมบูรณ์ นั้นแสดงว่าคุณดูเธอผิดไปอย่างมากทีเดียว ผู้หญิงที่เกิดวันนี้ เป็นคนที่ต้องการความมั่นใจ ความเชื่อใจ ความอบอุ่น และแสวงหาความรักทุกรูปแบบ ไม่ว่าการเรียกร้องความรักความสนใจจากพ่อแม่ หรือเครือญาติ รวมกระทั่งเพศตรงข้าม เมื่อถึงวัยอันสมควรก็ตาม อารมณ์มากเกินไป ทำให้สื่อสารไม่เข้าใจกับเพศตรงข้าม และผิดพลาดเกิดขึ้นเสมอ ๆ เป็นคนใจอ่อน และมีสงสารง่ายเกินไป จึงพบเสมอว่าชีวิตของผู้หญิงที่เกิดวันนี้หลายคนทีเดียว ที่มีชีวิตคู่ด้วยความสงสารมากกว่าความเข้าใจในความรักกัน และย่อมนำไปสู่ความหมดความสงสารหรือความอดทน ผู้หญิงวันนี้ชอบคนที่เป็นผู้นำ สามารถปราบให้คุณสยบยอมรับความเป็นผู้นำของเขาได้ โดยส่วนมากคุณมักจะเลือกคนที่มีความคิด และดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าคุณ ชีวิตและอารมณ์แห่งความรัก จึงสามารถมีความสุขประคับประคองไปสุดฝั่งได้ อย่างน้อยชายในหัวใจของคุณ จะต้องเป็นคนที่ช่างสังเกต อารมณ์และความรู้สึกอันละเอียดอ่อนของคุณได้

เนื้อคู่มักจะพบกันอย่างไม่
คาด ฝัน อาจจะด้วยการเดินทาง หรือว่าการทำงานโดยบังเอิญ บางคนมีคนแอบชอบอยู่นาน คุณก็แอบรู้ แต่ไม่กล้าเปิดเผยทั้งคู่ เมื่อวันแห่งดวงคู่มันลงตัว ก็จะมีโอกาสสัมผัสทำความเข้าใจกันอย่างฉับพลันของมันเอง ผู้ชายที่จะเป็นเนื้อคู่ของคุณส่วนมากจะเป็นนักบริหาร หรือทำงานด้านธุรกิจหรืออาชีพอิสระ รวมกระทั่งข้าราชการที่อยู่ในเครื่องแบบก็เป็นดวงชีวิตคู่ที่ลงตัวของคุณ เพราะดาวพฤหัสบดีของดาวคุณ มีดวงจะได้ดีมีชื่อเสียงระดับแนวหน้า เพราะดวงชีวิตคู่ที่ลงตัวของคุณ เพราะดาวพฤหัสบดีของคุณ มีดวงจะได้ดีมีชื่อเสียงระดับแนวหน้า เพราะดวงคู่ส่งเสริม คุณอาจจะเป็นคุณนายหรือคุณหญิงได้เพราะว่าดวงคู่ในอาชีพเครื่องแบบอย่างเห็นได้ ชัด อารมณ์ของผู้หญิงวันพฤหัสบดี คิดมาก ใจเสาะ เปราะบาง แต่ซ่อนไว้ในความรู้สึกข้างใน ทำให้เป็นคนมีบาดแผลแห่งหัวใจมากมาย หากไม่ลืมไปบ้าง จะสะสมแล้วเกิดเป็นความกดดันในชีวิตคู่ความรักได้ ชอบการแสดงตัวเป็นเจ้าของ และนิยมคนที่มีหัวใจสุนทรีย์ หรือว่าเป็นคนโรแมนติคบ้างในบางคราวของชีวิต เสียอย่างเดียวต้องระวัง ชอบเล่นกับไฟ ชอบท้าทายเกินไป ทำให้หัวใจของคุณพลาดพลั้งได้เช่นกัน ระวังไว้..
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น