วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ชายวันอังคาร


อุปนิสัย... 
เป็นคนที่ชอบเสี่ยงและชีวิตอิสระมากกว่าถูกจำลองจับมัดอยู่ในกรอบของคำสั่ง มักจะเป็นคนที่พูดจาอย่างขวานผ่าซากและตรงไปตรงมาเป็นอย่างมาก ไม่ชอบคนที่ปลิ้นปล้อนหน้าไหว้หลังหลอกและคนที่ออเซาะออดอ้อนตอแหลมากจนเลี่ยน วางนิสัยเคร่งขรึมและเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ รัก-บูชาความถูกต้องและความเป็นธรรมยิ่งกว่าชีวิต รั้นจนน่ารำคาญในบางครั้ง และเชื่อมั่นตนเองมากจนเกินไป วัยเด็กเป็นคนที่ถูกให้รับผิดชอบตัดสินใจด้วยตนเองเป็นส่วนมาก จึงมักที่จะเป็นคนที่ยึดมั่นความคิดตนเองสูงบางทีก็ดูๆเหมือนกับคนเผด็จการ ต้องระมัดระวัง ชอบอ่านจิตใจผู้อื่นด้วยสายตามากกว่าการแสดงออกด้วยคำพูด

การงาน...
เป็นงานที่ท้าทายและส่งผลให้มีความก้าวหน้าในชีวิตอย่างมีจุดหมายจึงจะพึงพอใจ มักจะเป็นคนที่ช่างทะเยอทะยานและดิ้นรนสร้างเนื้อสร้างตัวจากธุลีดินไปสู่เส้นทางของความสำเร็จ ในเมื่อเป็นคนที่ชอบความอิสระ จึงชอบทำงานตามความสามารถของตนเองมากกว่าทำงานตามคำสั่ง วาดความฝันและเป้าหมายของชีวิตไว้อย่างเลิศเลอ หากเป็นลูกชาวสวนชาวนาก็มักดิ้นคนที่จะศึกษาและหาความรู้ใส่ตัวเองเป็นอย่างดี อารมณ์อ่อนไหวง่ายเหมือนกัน จึงมักจะเป็นคนที่ขี้ใจน้อยและขี้งอนมากเป็นที่สุด นั่งเฉยอยู่กับที่ไม่เป็น ชอบดิ้นรนและต่อสู้จึงมักเปลี่ยนงานบ่อย ๆชายวันนี้ถ้าเป็นพ่อค้าก็จะเป็นถึงเศรษฐีได้ เพราะมีพลังสมองที่เฉลียวฉลาดเป็นอย่างมากงานที่ถูกโฉลกต้อง เป็นงานที่มีเกียรติหรือทำให้เขาเป็นที่ยอมรับต่อผู้ คนมากหน้าหลายตา หรือผู้คนในสังคมจึงจะพอใจ

ความรัก...
วันอังคารมักจะมีความรักที่ร้อนแรงดุจไฟบรรลัยกัลป์ชอบท้าทายกับความรักที่ต้องตื๊อและช่วงชิงจากคนอื่น หรือขึ้นแป้นเข้าชิงชัยแข่งขันจึงจะถือเป็นความรักที่ถูกใจ ผู้หญิงที่แอบซอนรักข้างเดียวกับผู้ชายวันนี้ มีเปอร์เซ็นต์ผิดหวังมากจริงๆ เทิดทูนความรักที่ดีงามทางจิตใจมากกว่าด้านอื่น ๆมีหัวใจซุกซนมีความรักได้หลายเวลาและหลายดวง แต่ยามจะเอ่ยรักกับใครสักคนเมื่อจะคิดตกลงปลงใจอย่างแท้จริง เป็นคนที่ปฏิเสธไม่เก่ง จึงมักถูกตราหน้าว่าเป็นคนกะล่อนหลอกลวงเก่งเสมอเป็นคนที่ถึงแม้ไม่หล่อเหลาแต่บุคลิกก็กินขาดและมีเสน่ห์อย่างมาก

ลักษณะเนื้อคู่...เป็นคนที่
มักมีความบอบช้ำหรือพบความรักมาแล้วหรือเป็นคนที่เคยมีแฟนมาแล้ว และมีนิสัยอ่อนหวาน นิ่มนวล ผิวพรรณต้องไม่ขาวจนเว่อร์ และดำจนเป็นตับเป็ดยิ่งผิวดำแดงยิ่งเปรี้ยวเข็ดฟันถูกอกถูกใจเป็นพิเศษ รูปร่างไม่สำคัญแต่จุดเด่นมีขี้แมลงวันหรือไฝปานเด่นชัดบริเวณลำคอหรือใบหน้า อายุน้อยกว่าหรือมากกว่าไม่เกิน 5 ปี เป็นลักษณะเนื้อคู่สมพงศ์มากของคนวันอังคาร


<< ย้อนกลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น